Trung Quốc không chỉ được biết đến trong lòng du khách như một quốc gia rộng lớn, mà nơi này còn được rất nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp huyền ảo của phong cách thiên nhiên. Đặc biệt, với chỉ một tour du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020 thì các bạn sẽ có được cơ hội khám phá một đất nước với đầy đủ các địa điểm vui chơi, giải trí, địa điểm tham quan, du lịch, di tích văn hóa lịch sử về đất nước và con người ở Trung Quốc. Dưới đây là những nơi thu hút sự quan tâm và ánh nhìn nhiều nhất từ khách du lịch với đất nước Trung Quốc.



Trải nghiệm tour du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020


Tour Trung Quốc tết nguyên đán 2020 – đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn

Trong những năm gần đây, Phượng Hoàng Cổ Trấn chắc hẳn là một trong những điểm đến không quá xa lạ đối với khách du lịch. Đây được xem là một trong những địa điểm du lịch và tham quan nổi tiếng nhất ở tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc. Với một tour Trung Quốc tết nguyên đán 2020 đến đây, các bạn sẽ có cơ hội được thỏa mình trong khung cảnh non nước hữu tình nhưng không kém phần cổ kính.

Đây là một trong những nơi còn sót lại ở Trung Quốc vẫn giữ cho mình được nét đẹp văn hóa lịch sử lâu đời cùng với đời sống người dân Trung Hoa. Với một chuyến du lịch Trung Quốc tết 2020 về với Phượng Hoàng Cổ Trấn, các bạn sẽ có cảm giác thời gian ở đây như ngừng chảy. Bởi, mọi hoạt động ở đây đều trôi chầm chậm, không hối hả, không ồn ào và bình yên đến lạ.

Đặc biệt, các bạn sẽ phải cảm thấy ngỡ ngàng với phong cảnh ở nơi này. Có thể nói, mẹ thiên nhiên đã quá ưu ái cho Phượng Hoàng Cổ Trấn, bởi vẻ đẹp của núi rừng vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ kết hợp với khung cảnh yên bình chỉ nơi đây mới có. Ngoài ra, khi đến đây thì các bạn còn được trải nghiệm nhiều nơi thú vị khi tham quan những thành quách đầy cổ kính và đầy bí hiểm, những ngôi nhà mái rêu phong nằm cạnh sông Đà. Hơn nữa, các bạn còn có cơ hội được khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu cổ kính – nét đẹp đặc trưng chỉ có ở trấn cổ Phượng Hoàng.

Tour du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 – đến với Vũ Hán

Vũ Hán được biết đến như “xứ sở Chicago của châu Á” – một thành phố tràn ngập vẻ đẹp phồn hoa nằm ở tỉnh Hồ Bắc. Nơi này nổi tiếng bởi vẻ đẹp Hoàng Hạc Lâu phong cảnh hữu tình trong thi phẩm của Thôi Hiệu. Ngoài ra, Vũ Hán còn là quê hương sinh ra nhiều con người tài hoa và nhan sắc như: Lưu Diệc Phi,… Đến với Vũ Hán trong tour du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 thì các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt sắc của nơi này. Nói về nét đẹp của Vũ Hán vào những ngày xuân thì sẽ không nơi nào có thể sánh được. Bởi, một mùa hoa anh đào rực rỡ cùng sắc hồng thắm bao trùm lên cả một đầu trời của Vũ Hán vào dịp xuân đến.

Với chuyến du lịch Trung Quốc vào dịp tết đến với Vũ Hán, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 6000 gốc cây anh đào với hơn 300 chủng loại hoa khác. Qua đó, giúp các bạn có một cái tết cực kỳ đáng nhớ với vẻ đẹp bất hủ nơi này.

Du lịch Trung Quốc tết nguyên đán – Thung lũng Shangrila

Shangrila là một cổ thành nằm được xây dựng ở phía Bắc tỉnh Vân Nam – Trung Quốc. Ngôi cổ thành này nằm ngay dưới thềm chân của dãy núi Himalaya cao vót. Sangrila được bao quanh bởi nhiều ngọn đồi-núi tứ bề, cùng với đó là những hồ nước tuyệt đẹp và không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu,… Thung lũng Shangrila được biết đến như một nơi mang ý nghĩa êm ái, cùng vẻ đẹp bình yên nhưng cũng đầy quyến rũ.

Hãy thử đến với thung lũng Shangrila trong chuyến du lịch Trung Quốc tết nguyên đán để cảm nhận được vẻ đẹp của một thảm động thực vật đa dạng và rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, chỉ có đến đây các bạn mới có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của ngọn núi Tuyết Ngọc Long, ngọn núi “Trinh Nữ” – chưa ai có thể chinh phục được nó,… Ngoài ra, ở giữa thung lũng Shangrila là một cảnh sắc trời xanh biếc, là đàn bò, là thấp thoáng hình ảnh của người dân nơi đây.

Du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 – Đến với Changsa

Tinh Hương cổ trấn là một trong những thị trấn cổ còn sót lại của Trung Quốc. Nơi này có một bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời mang đậm dấu nét con người Trung Quốc. Đây cũng chính quê hương của nhà lãnh đạo vĩ đại và tài tình Mao Trạch Đông. Đặc biệt, Changsa còn nổi tiếng với khu thắng cảnh Hoành Sơn hùng vĩ.

Hiện nay, Changsha còn là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất của Trung Quốc. Bởi, Changsha có: Bảo tàng khu lăng mộ Mã Vương Đôi (ngôi mộ có xác ướp được chôn sâu hơn 2000 năm lịch sử). Ngoài ra, nơi đây còn thu hút rất nhiều khách du lịch bởi khu thắng cảnh Thiếu Sơn – thánh địa cách mạng của Trung Quốc trong quá khứ.

Đến với Changsa – trấn cổ Tinh Hương trong chuyến du lịch Trung Quốc tết nguyên đán 2020 này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây thọ tinh có tuổi đời hàng ngàn năm. Đặc biệt, chỉ có đến đây thì các bạn mới có thể thoải mái bước đi ngắm nhìn phong cảnh và hít thở không khí trong lành nơi cổ trấn. Những công trình kiến trúc ở đây vẫn còn giữ nguyên được nét cổ kính, mộc mạc và giản dị của thời xưa.

Ngoài ra, cổ trấn Changsha không nổi tiếng với những địa điểm tham quan đầy hấp dẫn. Mà nơi này còn thu hút khách du lịch bởi giao thông có phần không thuận tiện. Với một chuyến du lịch Trung Quốc tết 2020 đầy đủ nhất thì các bạn đừng quên bỏ qua Changsha cổ trấn. Vì nếu bỏ qua nơi này, sẽ là một điểm thiếu sót đáng buồn trong chuyến hành trình du lịch vào dịp tết của các bạn
Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền